Công ty TNHH Gia Minh Auto Việt Nam
Hệ thống sữa chữa, chuẩn đoán bảo dưỡng và lắp phụ kiện chuyên nghiệp.
Khám Phá Không Gian Kết Hợp Mới
2021-05-05 22:18:45

GIA MINH AUTO  là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì,  bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Hà Nội. Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất. Đảm bảo sẽ đưa tới quý khách chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời!

Nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng cao kéo theo các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ xe ô tô tại Hà Nội là một phần không thể thiếu. Vì lý do đó chúng tôi cho ra đời GIA MINH AUTO  để đáp ứng nhu cầu cấp thiết để đảm bảo quý khách luôn được an toàn và yên tâm khi di chuyển trên xe của mình.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao có tinh thần trách nhiệm với nghề nghiệp của mình được đào tạo về dịch vụ sửa chữa bảo trì thay thế phụ tùng xe ô tô một cách bài bản. Cùng với đó là những thiết bị dụng cụ, trang thiết bị máy móc cho sửa chữa hiện đại, được đầu tư mới và cải tiến thường xuyên nhằm phục vụ đầy đủ nhất, toàn diện nhất cho quý khách hàng.

Để đáp ứng cao mọi nhu cầu của khách hàng  Gia Minh Auto  không ngừng cải thiện trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc, sửa chữa xe ô tô tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage ô tô bảo dưỡng sửa chữa uy tín không phải là điều dễ dàng. Đây cũng chính là vấn đề khách hàng thường cảm thấy khó khăn khi xe ô tô gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.

 Vì vậy chúng tôi đã chủ động cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp ở tất cả các quận trông TP Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Phụ tùng ô tô của Garage chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng,….với giá thành hợp lý. Đến với Gia Minh Auto , quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Garage chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi cung cấp gồm các dịch vụ :

Sửa chữa , kiểm tra, chẩn đoán các vấn đề hỏng hóc


Bảo dưỡng định kì xe theo từng cấp độ.

Dịch vụ làm lốp- mâm xe


Dịch vụ chăm sóc xe: Rửa xe, rửa gầm, hút bụi; Rửa và bảo dưỡng khoang máy; Xúc rửa két nước, thay dầu nhớt động cơ; Chăm sóc nội thất ô tô, Vệ sinh dàn lạnh, khử mùi điều hòa; Đánh bóng toàn bộ thân xe; Phủ bóng xe…




Dịch vụ cứu hộ 24/7: Nếu bạn gặp sự cố hay những rủi ro bất trắc gì, hãy gọi ngay cho đội cứu hộ Gia Minh auto của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng hoặc kéo về xe tới địa điểm theo yêu cầu.


Lắp đặt phụ kiện, đồ chơi trên xe ô tô,Nội thất ô tô

Gia Minh Auto có phòng chờ thoáng đãng, view đẹp với đồ uống free được phục vụ chu đáo nhiệt tình.

Xe bạn cần gì  Gia Minh Auto sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy. Sự hài lòng của khách hàng là thành công, là động lực to lớn để Gara cố gắng hoàn thiện và học hỏi không ngừng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe ô tô hiện nay.
 Gia Minh Auto  là một trong những gara ô tô sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp tại Hà Nội.
Khi tới  Gia Minh Auto  xe của bạn sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng với đầy đủ các tiêu chí: 
–  Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, kỹ thuật sửa chữa tốt.
–  Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
–  Không gian thoáng đãng.
–  Các phụ tùng chất lượng, chính hãng.

Gia Minh Auto rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tới trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi!

Các bài viết gần đây
giaminhauto
2024-05-18 16:54:15
Lắp cốp điên xe Peugeot tại Gia minh Auto
giaminhauto
2024-05-14 17:13:06
Giảm xóc xe Peugeot - Phụ tùng xe Peugeot chính hãng
giaminhauto
2024-05-10 16:11:58
Ốp lippo trước xe Mazda Cx5
giaminhauto
2024-05-03 17:10:32
Bệ bước chân xe Kia Seltos
giaminhauto
2024-04-26 11:55:49
Gia Minh Auto thông báo nghỉ lễ 30-4 và 1-5
giaminhauto
2024-04-25 17:08:09
Gia Minh Auto thay dầu nhớt ô tô chất lượng, giá rẻ

Copyright giaminhauto.vn 2021. All Rights Reserved